Thương hiệu
Sung Gyung

1.Giới thiệu thương hiệu Sung Gyung Food

Sung Gyung Food được thành lập từ năm 1981, là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu rong biển cao cấp tại Hàn Quốc.
Với hơn 40 năm phát triển, Sung Gyung luôn giữ vững triết lý “ẩm thực vì sức khỏe”, không ngừng nghiên cứu – cải tiến – và nâng cao tiêu chuẩn vệ sinh, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tự nhiên, an toàn và trọn vẹn hương vị biển.

kí kết hợp đồng

2. Quy trình sản xuất khép kín – kiểm soát nghiêm ngặt

Tất cả nguyên liệu được Sung Gyung lựa chọn đều trải qua quy trình kiểm soát chặt chẽ theo hệ thống quản lý vệ sinh tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc.
Rong biển được thu hoạch trực tiếp từ các vùng biển sạch, sau đó chỉ được sản xuất khi có đơn đặt hàng, đảm bảo tươi ngon, giòn rụmkhông sử dụng bất kỳ chất phụ gia nhân tạo nào.

Sung Gyung là doanh nghiệp đầu tiên tại Hàn Quốc ứng dụng robot trong quy trình sản xuất rong biển, cùng hai nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế, vận hành theo hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt như HACCP, FSSC 22000.

3.Chứng nhận và giải thưởng uy tín

Sản phẩm của Sung Gyung đã nhận được nhiều chứng nhận quốc tế như:

  • Chứng nhận hữu cơ USDA (Hoa Kỳ)

  • Chứng nhận thực phẩm hữu cơ quốc gia Hàn Quốc

  • Chứng nhận quản lý an toàn thực phẩm HACCP

  • Chứng nhận hệ thống thực phẩm FSSC 22000

     

Tại Việt Nam, thương hiệu cũng được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín:

  • Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em (2022 & 2023)

  • Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng (2022)

4.Nguyên liệu và công nghệ khác biệt

  • Rong biển được thu mua trực tiếp từ nông dân nuôi trồng tại các vùng biển Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng tươi sạch tự nhiên.

  • Dầu tía tô được chiết xuất mới mỗi ngày, kết hợp cùng dầu hỗn hợp và muối biển từ New Zealand để tạo nên công thức độc quyền, cân bằng hoàn hảo giữa vị và hương.

  • Công nghệ nướng hai lần giúp rong biển giòn tan, thơm đậm đà, mang đến trải nghiệm vị giác khác biệt.

5. Vươn tầm thế giới

Với doanh thu xuất khẩu hơn 54 triệu USD mỗi năm, Sung Gyung hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và trở thành thương hiệu rong biển được yêu thích số 1 tại Hàn Quốc.

Sung Gyung  – Từ niềm tin về chất lượng Hàn Quốc, mang đến bữa ăn lành mạnh cho mọi gia đình Việt.

Icon
Icon
Icon
Icon